Tất cả sản phẩm của Perdays đều được sản xuất 100% tại Úc tại các cơ sở được TGA phê duyệt bằng quy trình sản xuất tốt.
Những câu hỏi thường gặp
Sản phẩm
Sản phẩm của bạn được sản xuất ở đâu?
Tôi có thể liên hệ với Perdays bằng cách nào?
- Viết thư cho chúng tôi bằng cách sử dụng trang Liên hệ với chúng tôi
- Gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ:perdaysofficial@gmail.com
- Nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi trên Instagram @perdaysvietnam
Nhóm của chúng tôi sẽ cố gắng trả lời mọi thắc mắc trong vòng 24-48 giờ (Thứ Hai - Thứ Sáu).
Vận chuyển & Trả lại
Khi nào tôi sẽ nhận được đơn hàng?
Chúng tôi cố gắng giao hàng từ kho hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ khi xác nhận thanh toán. Đơn hàng không được giao vào cuối tuần hoặc ngày lễ. Xin lưu ý, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ nào do dịch vụ giao hàng của bên thứ ba.
Tất cả đơn hàng đều được vận chuyển bằng J&T Express. Đơn hàng được giao đến các khu vực đô thị trong vòng 3-5 ngày. Thời gian giao hàng khu vực nội thành có thể mất 7-10 ngày tùy thuộc vào lịch trình của J&T Express. Bạn có thể kiểm tra thời gian giao hàng tiêu chuẩn của họ tại đây.
Bạn có chấp nhận trả lại hàng không?
Do tính chất của sản phẩm, mọi giao dịch mua bán đều là cuối cùng và chúng tôi sẽ không hoàn tiền hoặc cấp tín dụng cho bất kỳ trường hợp nào khi bạn thay đổi ý định. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giải quyết. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Việc ghi có/hoàn tiền sẽ được xử lý nếu hàng hóa:
- Cung cấp do lỗi; hoặc
- bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển; và
- Yêu cầu trả hàng được gửi qua email trong vòng 48 giờ kể từ khi giao hàng cho bạn; và
- hàng hóa sẽ được trả lại trong vòng 10 ngày làm việc
Chi phí vận chuyển bao gồm cả bảo hiểm là trách nhiệm của Khách hàng.
Vui lòng gửi email đếnperdaysofficial@gmail.com nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc lo ngại nào liên quan đến chính sách hoàn trả của chúng tôi.
Điều gì xảy ra nếu đơn hàng của tôi bị giao hỏng?
Vui lòng liên hệ với Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong vòng 48 giờ kể từ khi giao hàng.
Cách nhanh nhất là thông qua trang liên hệ của chúng tôi. Vui lòng cung cấp số đơn hàng, địa chỉ email, chi tiết về thiệt hại và kết quả mong muốn (trả hàng/hoàn tiền) để chúng tôi có thể giải quyết nhanh chóng.
Ngoài ra bạn có thể gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ:perdaysofficial@gmail.com
Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình như thế nào?
Sau khi thanh toán được xác nhận, bạn sẽ nhận được email xác nhận có số đơn hàng.
Trong vòng 24 – 48 giờ, tùy thuộc vào thời điểm đơn hàng của bạn được gửi đi, bạn sẽ nhận được email có mã số theo dõi J&T Express.
Sau khi nhận được số theo dõi, bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình tại đây.
Tôi cần thay đổi hoặc hủy đơn hàng của mình?
Tùy thuộc vào trạng thái đơn hàng, bạn có thể hủy đơn hàng. Chúng tôi không thể sửa đổi các đơn hàng hiện có. Nếu đơn hàng của bạn chưa được gửi đi, bạn sẽ cần hủy đơn hàng và đặt lại đơn hàng mới. Xin lưu ý, chúng tôi không thể gộp hoặc thêm sản phẩm vào đơn hàng hiện có.
Nếu bạn cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào cho giao dịch mua hàng của mình, vui lòng gửi email cho nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi càng sớm càng tốt.